Tìm hiểu về vòng bi NACHI

Trang chủ Tin tức & Sự kiện Tin tức sự kiện

Tìm hiểu về vòng bi NACHI


Vòng bi NACHI là một loại vòng bi được sản xuất từ tổng công ty FUJIO. FUJIO được thành lập vào ngày 21 tháng 12 năm 1928. Năm 1928, Thương hiệu vòng bi NACHI cũng được ra đời.

Như chúng ta đã biết, trong các ngành kỹ thuật và sữa chữa máy móc, vòng bi là một bộ phận vô cùng quan trọng. Chúng có tác dụng giảm thiểu lực ma sát bằng cách chuyển ma sát trượt thành dạng ma sát lăn tạo bởi các con lăn, giúp tăng sức chịu tải cũng như định vị các chi tiết quay làm máy móc vận hành và hoạt động trơn tru hơn.

Vòng bi mang nhiều tác dụng và không thể thiếu trong các loại máy móc

Vòng bi mang nhiều tác dụng và không thể thiếu trong các loại máy móc

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, vòng bi xuất hiện rất nhiều để đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau từ người tiêu dùng. Nổi bật lên trên đó là một hãng vòng bi đến từ Nhật Bản, với cái tên NACHI, đây một loại vòng bi chắc chắn và “được việc” vô cùng.

Sơ lược về vòng bi NACHI

Vòng bi NACHI là một loại vòng bi được sản xuất từ tổng công ty FUJIO. FUJIO được thành lập vào ngày 21 tháng 12 năm 1928. Năm 1928, Thương hiệu vòng bi NACHI cũng được ra đời.

Vòng bi NACHI từ lâu đã trở thành nhãn hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. NACHI nổi bật nhờ các ưu điểm vượt trội, như: độ chính xác cao, tải trọng lớn, ít tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng, có khả năng tự bôi trơn…Vòng bi NACHI có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng trong mọi lĩnh vực.

Tôn chỉ hoạt động của công ty là: “Kết hợp các kỹ thuật để phát triển kỹ thuật” và “Chỉ có vật liệu chất lượng cao mới sản xuất ra được được sản phẩm chất lượng cao”, do đó, hãng NACHI không ngừng nghiên cứu các vật liệu để đưa ra thị trường Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung.

Sản phẩm của hãng NACHI thường được nhớ đến bằng 3 từ “chất lượng cao”, NACHI sản xuất các linh kiện, như: thép đặc biệt, công cụ cắt gọt, vòng bi, thiết bị thủy lực, hệ thống người máy…

Vòng bi NACHI: 7313 BEGAM/C3

Vòng bi NACHI: 7313 BEGAM/C3

Cách phân biệt vòng bi thật và vòng bi giả

Trong thực tế, có rất nhiều loại vòng bi có mặt trên thị trường Việt Nam, nhưng, không phải đâu cũng là loại vòng bi có chất lượng. Nếu không biết cách phân biệt, bạn sẽ dễ dàng mua được những loại vòng bi giả, nhái hoặc có lẫn những tạp chất do mục đích muốn tăng lợi nhuận của các nhà sản xuất không có tâm. Sau đây là một số cách phân biệt vòng bi thật và vòng bi giả mà bạn có thể tham khảo:

+ Xem xét phần đóng gói bên ngoài (bao bì) có rõ nét và cung cấp đầy đủ thông tin hay không.

+ Chữ dập trên vòng bi có nhỏ, sâu và rõ nét hay không. Nếu chữ trên vòng bi mờ, dùng tay có thể xóa đi được thì đó đích thị là vòng bi giả.

+ Phần mép góc vòng bi giả thì không được tinh xảo, khi quay có tạp âm.

+ Kiểm tra giấy chứng nhận khi mua vòng bi có thương hiệu nước ngoài: cần có giấy chứng nhận CO, CQ.

+ Cuối cùng, để đảm bảo, nên tham khảo nhiều nguồn và sáng suốt lựa chọn cơ sở bán vòng bi chính hãng, hoặc các đại lý ủy quyền có uy tín.

Kiểm tra các thông tin trên hộp và độ sắc nét của vòng bi kĩ càng trước khi mua để tránh hàng giả, nhái

Kiểm tra các thông tin trên hộp và độ sắc nét của vòng bi kĩ càng trước khi mua để tránh hàng giả, nhái

 

Công ty TNHH TM Thành Niên chúng tôi sở hữu lượng hàng có sẵn và đầy đủ các loại mã hàng NACHI. Liên hệ hotline (028) 396 0380 89.