Tìm hiểu về vòng bi Ấn Độ KG

Trang chủ Tin tức & Sự kiện Tin tức sự kiện

Tìm hiểu về vòng bi Ấn Độ KG


Công ty KG International FZCO được thành lập từ năm 1968, là công ty hàng đầu về vòng bi bạc đạn có chứng chỉ của ISO 9001:2008. KG International FZCO sản xuất các loại vòng bi bạc đạn chất lượng cao cho phù hợp cho các công nghiệp thực tiễn, có chứng nhận CO, CQ đúng quy trình sản xuất, đúng quy trình lắp ráp và được kiểm soát chặt chẽ trong khâu sản xuất, vận chuyển. 

 

Công ty vòng bi KG có diện tích 300,000m2 được đặt tại Jebel Ali Free Zone, Dubai, U.A.E – Tiểu Vương Quốc Ả Rập.

Vòng bi KG. Bao gồm 3 loại vòng bi chính:

 

  • KG: là dòng sản phẩm vòng bi bạc đạn có tốc độ quay trung bình. Với chất lượng sản xuất cao và giá cả thị trường tương đối thấp, loại vòng bi KG này rất phù hợp cho thị trường bản lẻ vừa và nhỏ.

                                 

 

  • KGP2P: Sản xuất theo tiêu chuẩn ISO / TS 16949, là sản phẩm chất lượng vượt trội với tính nhất quán trong vận hành tốc độ và độ chính xác cao. Sản phẩm chất lượng tối ưu, sản xuất nhắm vào thị trường OEM và người tiêu dùng tập trung vào chất lượng và sự bền vững tối ưu. 

 

                                           

 

  • KGE: Là dòng sản phẩm cao cấp nhất của vòng bi KG. Sản xuất ở điều kiện tốt nhất nhằm giảm tối đa tiếng ồn và độ rung. Đáp ứng vòng quay ở tốc độ và hiệu suất cao. Tăng tuổi thọ tối đa của vòng bi bạc đạn KG.

       

  • KGU: Là dòng sản phẩm vòng bi có khổ lớn, dành riêng cho các nghành công nghiệp khổ lớn. Loại vòng bi này đòi hỏi có tuổi thọ cao và khả năng chịu tải tốt hơn để đảm bảo chức năng hoạt động liên tục. 

         

 

Tại sao vòng bi KG lại được ưa chuộng ở Việt Nam?

  • Vòng bi bạc đạn KG – thương hiệu và chất lượng tốt nhất đến từ Ấn Độ
  • Vòng bi KG sở hữu tính thiết kế hoàn hảo và tính ứng dụng cao: Bạc đạn hãng KG được thiết kế nhỏ gọn, khả năng chịu tải cao, độ chính xác đến từng milimet.
  • Đa dạng về mẫu mã, chủng loại sản phẩm.
  • Dễ dàng lắp đặt sử dụng, bảo quản và tuổi thọ cao.

 

Công ty TNHH TM Thành Niên chúng tôi sở hữu lượng hàng có sẵn và đầy đủ các loại mã hàng KG. Liên hệ hotline (028) 396 0380 89 Hoặc email: nachithanhnien614.sg.vn@gmail.com.